Giới thiệu về HORI
Công ty HORI là doanh nghiệp chuyên đầu tư, quản lý và vận hành hệ thống F&B; kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm, đồ uống, dụng cụ và trang thiết bị ngành F&B; đầu tư, kinh doanh khai thác văn phòng cho thuê…
Felota Bakery & Tea ra đời dựa trên ý tưởng về hành trình trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn các giác quan.
Tìm hiểu ngayLấy cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của tiết trời vào thu, kết hợp với nét độc đáo, tinh tế trong văn hóa ẩm thực từ những vùng đất trứ danh của quốc gia hình chiếc ủng và khẩu vị của người Việt, Itina Restaurant & Lounge mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian yên ả, thanh bình và sang trọng như đang sống giữa nước Ý xinh đẹp.
Tìm hiểu ngayThông điệp từ Logo
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.
Tầm nhìn, Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh
Giá trị cốt lõi
Văn hoá doanh nghiệp
Định Hình Tương Lai với Tầm Nhìn của Hori
Kính thưa quý khách hàng, đối tác,
Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một trong những thị trường F&B có sức hấp dẫn lớn trên toàn cầu, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư thâm nhập vào thị trường tiềm năng này. Đây là cơ hội, nhưng đồng thời cũng là thách thức lớn bởi đây là ngành có tính cạnh tranh rất cao, tốc độ đào thải nhanh và danh tiếng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B ảnh hưởng ít nhiều từ hành vi khách hàng.
Ý thức được điều này, ngay từ những ngày đầu thành lập, HORI đã xác định tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung tạo ra những điểm nhấn độc đáo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm. Điều này không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đầu tư không gian ấn tượng, phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp…, mà chúng tôi còn xây dựng nó trở thành nét văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, để cùng nhau mang đến những giá trị, trải nghiệm đẹp cho khách hàng và cả những thành viên tại HORI.
Việc sáng tạo ra một món ăn, đồ uống tại các hệ thống nhà hàng, lounge, café, bar… của HORI phải đảm bảo hài hòa giữa sự mới lạ, độc đáo, an toàn, phù hợp với mong muốn của khách hàng. Có thể nói, đó là kết tinh của nỗ lực lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, cùng với tình yêu ẩm thực của chính những thành viên tâm huyết tại Công ty trên cơ sở ứng dụng bộ tuyên ngôn giá trị của HORI và tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt của ngành F&B.
Và chúng tôi cũng hiểu rằng, với nhiều mối nguy ảnh hưởng đến sức khỏe như hiện nay, thì những món ăn ngon, được trình bày tinh tế, đẹp mắt vẫn chưa đáp ứng đủ mong mỏi của khách hàng, mà trước hết đó phải là những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đây cũng chính là lý do HORI đặc biệt chú trọng đến nguồn nguyên liệu đầu vào, cùng quyết tâm xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng, cùng dịch vụ đẳng cấp.
Song song với việc nghiên cứu, phát triển các thương hiệu F&B mang tính đặc trưng riêng HORI, chúng tôi cũng đang xúc tiến các hoạt động nhận nhượng quyền từ các thương hiệu ẩm thực uy tín trên thế giới để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đa văn hóa, đặc sắc cho thực khách trong và ngoài nước; từng bước thâm nhập thị trường ở cả chiều rộng lẫn chiều sâu.
Xây dựng uy tín thương hiệu bằng cả trái tim, sự chân thành, nhiệt huyết, HORI cam kết nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm hạnh phúc, hài lòng qua các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, khác biệt và mong muốn nhận được sự tin yêu của tất cả quý khách hàng, đối tác.
Trân trọng!
Đối Tác Của Chúng Tôi
Sự Kiện và Khuyến Mãi Đặc Biệt!
Trong tháng 7, 𝐅𝐄𝐋𝐎𝐓𝐀 ra mắt sản phẩm Bánh Mousse Trái Cây & bộ 3 Thức Uống mùa hè. Không chỉ chú trọng vào các giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm, 𝐅𝐄𝐋𝐎𝐓𝐀 còn muốn khách hàng sẽ có trải nghiệm trọn vẹn từ cảm nhận (𝑓𝑒𝑒𝑙) đến hình thức (𝑙𝑜𝑜𝑘) và vị giác (𝑡𝑎𝑠𝑡𝑒). 𝐁𝐚́𝐧𝐡 […]
Cùng với chương trình ra mắt bánh sinh nhật, FELOTA có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng là Doanh nghiệp với các gói ưu đãi đặc biệt
F&B